EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
EB16
1.คำสั่งคณะกรรมการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป และข้อร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2.หลักฐานช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
3.สายด่วน ผอ.โรงพยาบาลศรีประจันต์
4.คู่มือการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป
5.คู่มือการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
6.แผนผังขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
7.บันทึกข้อความและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั่วไป รอบ 12 เดือน (เดือน กันยายน 2562)
9.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
10.บันทึกข้อความและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั่วไป รอบ 6เดือน (1 ต.ค.2562-31 มี.ค.2563)